Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Tải game Pikachu miễn phí cho điện thoại


1. Giới thiệu
Game Pikachu cổ điển là game được lấy từ hình tượng phim hoạt hình Pokemon. Game có nguồn gốc từ Nhật Bản, khi ra mắt game này đã làm rung động làng game giải trí Nhật nói riêng và trên toàn Thế Giới nói chung. Trải qua nhiều năm có biết bao những phiên bản mới ra đời nhưng không vì thế mà Pikachu phiên bản cũ bị che lấp, nó vẫn nhận được không ít lượng fan chơi mỗi ngày. Chơi game Pikachu không chỉ giúp bạn giải trí, giết thời gian mà nó còn giúp bạn rèn luyện độ nhanh nhạy của tay, mắt và tư duy không gian tốt. Bạn hãy tải game Pikachu miễn phí cho điện thoại để nhận được số điểm cao nhất và quan trọng là  rèn luyện mắt cũng như tay của mình nhé.


Bạn cũng có thể tải game farm heroes saga cho android miễn phí ở taigame360.us

2. Cách chơi
Nhiệm vụ của game Pikachu là tìm các cặp hình giống nhau sao cho đường nối giữa cặp hình đó gấp khúc không quá 3 lần để loại bỏ chúng, màn chơi kết thúc khi loại bỏ được toàn bộ các cặp hình. Ban đầu chơi bạn sẽ bị hoa mắt bởi các con thú nhìn có vẻ giống nhau, đa dang về màu sắc nhưng chơi được thời gian ngắn bạn sẽ quen ngay và cảm thấy thích thú.


Bạn sẽ chỉ sử dụng mỗi chuột để chơi. Game Pikachu có nhiều màn khác nhau, cách sắp xếp hình và cách ăn điểm cũng khác nhau. Qua mỗi màn mới là những quy luật mới có thể bạn ăn các con thú từ trên xuống, từ dưới lên, từ trái sang, từ phải sang hay từ giữa ra...


Đang cầm điện thoại trên tay bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay tải về, chơi game hoàn toàn miễn phí.





3 nhận xét: