Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Tải game farm heroes saga miễn phí cho điện thoại

1. Giới thiệu 
Trong bộ 3 game Saga của King: Candy Crush Saga, Pet Rescue Saga, Farm Heroes Saga thì Farm Heroes Saga là game cuối cùng. Game Farm Heroes Saga đã chính thức lên nền tảng di động (iOS và Android) gần đây và đã nhận được không ít sự chú ý của fan hâm mộ trên toàn Thế Giới. Farm Heroes Saga tự tin mang lại sức hấp dẫn mạnh mẽ còn hơn cả người tiền nhiệm trước của nó. 
Giống như nhiều trò chơi khác của King, việc đạt điểm cao không phải mục đích duy nhất. Farm Heroes Saga yêu cầu bạn phải thực hiện các nhiệm vụ khác nhau theo cấp độ cao dần. Bí quyết của Farm Heroes Saga là kiên nhẫn. Với tính giải trí cao, bạn hoàn toàn có thể chơi mọi lúc, mọi nơi, giết thời gian vô cùng tốt. 
Farm Heroes Saga, xứng danh hậu duệ Candy Crush Saga 7
Đang có rất nhiều game hot các bạn có thể tải game miễn phí cho mobile tại đây: taigame360.us
2. Gameplay
Với những bạn đã là fan của Candy Crush Saga thì chắc hẳn sẽ cảm thấy rất quen thuộc với cách chơi của Farm Heroes Saga. Người chơi chỉ cần đổi chỗ những loại trái cây và rau củ cho nhau để tạo thành hàng (hoặc cột) gồm 3 thứ giống nhau trở lên. Khi bạn xếp được hàng như vậy, chúng sẽ nổ và biến mất, tạo khoảng trống cho những trái cây ở trên tiếp tục rơi xuống.
Farm Heroes Saga, xứng danh hậu duệ Candy Crush Saga 3
Mỗi level game Farm Heroes Saga bạn sẽ được giao một nhiệm vụ, đó là thu hoạch trái cây, con vật nhất định. Bạn phải hoàn thành nhiệm vụ này mới qua được bài. Bạn hãy kiên nhẫn và bám sát vào nhiệm vụ này nhé để nhanh qua màn tiếp theo. Các nhiệm vụ này sẽ thay đổi và tăng dần độ khó theo từng level. Mỗi một màn là sự mới mẻ vì thế bạn sẽ không thấy chán, hãy cố gắng chinh phục bạn nhé.
Khởi đầu mỗi màn chơi, bạn sẽ nhận được một vài mục tiêu khác nhau, để qua màn bạn cần hoàn thành những thử thách đó. Thường là thu hoạch đủ trái cây yêu cầu và đạt 100% tăng trưởng. 
Một điểm đặc biệt là bạn có thể kết hợp các yếu tố trong game để tạo ra 1 thú khác vô cùng thú vị cũng như giành được điểm số cao hơn, ví dụ kết hợp 3 quả trứng sẽ tạo ra 1 chú vịt con.... Ngoài ra nếu như bạn có thể thu thập đủ bộ những con vật có trong Farm Heroes Saga sẽ cho bạn những vật phẩm thú vị, như là viên tăng lực – tăng thêm lượt chơi của bạn. 
Farm Heroes Saga, xứng danh hậu duệ Candy Crush Saga 6
Giống như Candy Crush Saga, game thủ cũng sẽ chỉ sở hữu cho mình một số lượt chơi nhất định và khi hết mạng thì bạn sẽ phải chờ 1 khoảng thời gian tầm 30 phút mới có thể cuộc chinh phục tiếp theo. Tuy nhiên , ở Farm Heroes Saga, khi những viên power-up giúp tăng lượt chơi có giá hợp lý thì người chơi sẽ được thưởng ngay 3 lượt power-up. Một game thú vị phải không nào, đáng để chinh phục. Bạn còn chần chờ gì nữa hãy tải game miễn phí cho mobile của mình thôi để cùng trải nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét