Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Game Ai là Triệu phú - Game trí tuệ cho điện thoại

Game Ai là Triệu phú được làm phỏng theo game show trên VTV3, được rất nhiều người tham gia và hưởng ứng. Các câu hỏi với độ hóc búa đòi hỏi tư duy, giao diện thân thiện, âm thanh sống động giúp các bạn cực kỳ dễ chơi và dễ trúng thưởng. Hãy cùng chơi Game Ai là triệu phú, với phiên bản mới hỗ trợ âm thanh bạn sẽ có cảm giác như đang ngồi trên ghế nóng. 
16
Game ai là triệu phú 
Về cách chơi, Game Ai là triệu phú trên Mobile không khác gì với chương trình trên tivi mà các bạn đã từng xem. Trong game bạn sẽ phải trả lời các câu hỏi trắc nghiệm để so tài hiểu biết cùng với 4 quyền trợ giúp: 50-50, gọi điện thoại cho người thân, hỏi ý kiến khán giả trong trường quay, đổi câu hỏi và bạn có thể ngưng cuộc chơi ở mốc bất kỳ. Mỗi mức câu hỏi sẽ có khoảng 10 câu được lấy ngẫu nhiên và đảm bảo không lặp lại cho đến khi trả lời hết. Vị trí của các đáp án cũng được đảo lộn ngẫu nhiên ở mỗi lần chơi. Game Ai là triệu phú còn có hệ thống tính điểm và so sánh để xếp hạng các kết quả của những người chơi khác nhau.
Tải game Ai là triệu phú về máy tính

Sự phong phú về kiến thức và trí tuệ đem lại cho người chơi sẽ đảm bảo ai chơi cũng sẽ hài lòng. Bạn hãy
tải Game Ai là triệu phú mới nhất miễn phí về điện thọai và thử sức với hàng trăm câu hỏi hóc búa đòi hỏi trí tuệ siêu phàm của bạn. 
Đang có rất nhiều game hay như: game farm heroes saga, game counter strike, game đường đua tử thần, game candy crush saga...  bạn có thể tải game miễn phí cho mobile tại đây: taigame360.us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét